...

GIỚI THIỆU VỀ M5E | DNArchitects

GIỚI THIỆU VỀ M5E | DNArchitects

  27/02/2024

Khi thực hành trong lĩnh vực thiết kế kiến ​​trúc, cho dù là sinh viên hay mới bắt đầu sự nghiệp khi ra trường, bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng đặt câu hỏi rằng: “Làm cách nào để tôi thực sự biết cách hoàn thành một dự án từ đầu đến cuối?”, đó là một câu hỏi chất chứa nhiều suy tư về những kỹ năng chuyên sâu không thể thiếu trong quá trình học tập và hành nghề. Do đó, M5E ra đời để tìm ra câu trả lời phù hợp cho câu hỏi này. 

 

Vậy “M5E” là gì ? 

 

Logo M5E

 

M5E là dự án do Modul 5 Architects (Văn phòng thực hành Thiết kế và Thi công Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan) lập ra để đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội. M5E không những chú trọng đào tạo về lý thuyết mà chúng tôi còn đi sâu vào thực hành với những hoạt động mang tính thực tế cao. Mục tiêu của chúng tôi là chuẩn bị cho bạn những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về kiến trúc xây dựng, những kinh nghiệm và bài học thực chiến sau này hay còn được chúng tôi định nghĩa là tạo ra DNA cho Kiến trúc sư (DNArchitect). Chương trình này không chỉ là một khóa học khác biệt trong vô số khóa học kiến ​​trúc – đây còn là một bộ công cụ toàn diện cho sự nghiệp của bạn. 

 

Bắt đầu bằng những đường nét cơ bản, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước trong toàn bộ quá trình thiết kế, khám phá những sắc thái của kiến ​​trúc - nền tảng cho bất kỳ dự án nào. Hơn nữa, chương trình M5E / DNArchitect luôn được cập nhật và điều chỉnh bởi những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc xây dựng, nhằm đáp ứng xu hướng và nhu cầu của xã hội. Thông qua một loạt các bài học hấp dẫn và các mô-đun tương tác, người học có thể đi sâu vào các chủ đề, tìm kiếm lời giải thích rõ ràng và áp dụng kiến ​​thức mới tìm được vào các tình huống trong thực tế. 

 

Các hoạt động tại văn phòng Modul 5

 

Không chỉ giới hạn trong chủ đề đào tạo, M5E sẽ mang đến sân chơi dành cho các bạn sinh viên và các Kiến trúc sư mới vào nghề, chúng tôi sẽ mở ra các hoạt động ngoại khóa như:  

- Talkshow về chủ đề Kiến trúc Xây dựng; 

- Các workshop chuyên ngành thực tế; 

- Chia sẻ và hướng dẫn các gợi ý làm đồ án môn học; 

- Kết nối cộng đồng; 

- Nơi chia sẻ thư viện, tài liệu, đồ án tham khảo v.v… 

 

Sau khi kết thúc khóa học này, bạn sẽ có khả năng xử lý các vấn đề phức tạp của những dự án kiến ​​trúc một cách tự tin và nhanh chóng.  

 

Vì vậy, cho dù bạn là người mới bắt đầu muốn bước chân vào thế giới thiết kế kiến ​​trúc hay có nhu cầu muốn trau dồi và nâng cao kỹ năng hành nghề của mình, “Chương trình đào tạo chuyên sâu về kỹ năng phần mềm và lý thuyết Kiến trúc” của M5E chính là la bàn, chỉ cho bạn hướng đi thành thạo về thực hành kiến ​​trúc. Bạn đã sẵn sàng bắt tay vào cuộc hành trình này chưa? Hãy đồng hành cũng M5E trên con đường này bằng cách theo dõi và tham gia vào các hoạt động của chúng tôi ! 

 

Modul 5 Architects - M5E

--------------------

Theo dõi các hoạt động của chúng tôi tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/m5eproject/